Frequently Asked Questions
Wala kang babayaran dahil ito ay liberal insurance program para sa lahat ng Ka-panda. Ngunit mahalaga na makapag submit agad ng claim kung ikaw ay naaksidente habang nagdeliver ng orders.
Kasabay ng iyong pagsisimula bilang Ka-panda ay ang pagkakaroon ng libreng Pandacare insurance. Ibinibigay ito ng foodpanda para protektahan ang lahat ng riders kapag nagdedeliver ng orders Paalala: Covered lamang ng PandaCare Insurance ang mga Ka-panda na may live orders o naaksidente habang nagdedeliver ng order. With PandaCare, panatag ang loob mo habang nagdedeliver!
Hindi, dahil covered lamang ng PandaCare Insurance ang mga active Ka-panda na may live orders o naaksidente habang nagdedeliver ng order.
- Manatiling kalmado at tingnan kung kailangan mo ng medical assistance
- Ipunin ang lahat ng kinakailangang dokumento para sa pag submit ng claim
- I-click ito [https://bit.ly/Igloo-pandacare] upang makapag submit ng claim
Mangyaring i-submit ito sa lalong madaling panahon. I-submit ang iyong claim dito [ https://bit.ly/Igloo-pandacare ] kasama ng mahahalagang dokumento na kailangan.
I-click ito [ https://bit.ly/Igloo-pandacare ] upang makapag submit ng claim at para sa kumpletong listahan ng dokumento na kailangan ibigay.
Hindi it kabilang sa insured, Narito ang mga sumusunod na sakop ng PandaCare Insurance:
- Accidental Death
- Accidental dismemberment
- Medical reimbursement
- Hospital cash assistance
- Burial Expense