Frequently Asked Questions

Wala kang babayaran dahil ito ay liberal insurance program para sa lahat ng Ka-panda. Ngunit mahalaga na makapag submit agad ng claim kung ikaw ay naaksidente habang nagdeliver ng orders.

Kasabay ng iyong pagsisimula bilang Ka-panda ay ang pagkakaroon ng libreng Pandacare insurance. Ibinibigay ito ng foodpanda para protektahan ang lahat ng riders kapag nagdedeliver ng orders Paalala: Covered lamang ng PandaCare Insurance ang mga Ka-panda na may live orders o naaksidente habang nagdedeliver ng order. With PandaCare, panatag ang loob mo habang nagdedeliver!

Hindi, dahil covered lamang ng PandaCare Insurance ang mga active Ka-panda na may live orders o naaksidente habang nagdedeliver ng order.

  • Manatiling kalmado at tingnan kung kailangan mo ng medical assistance
  • Ipunin ang lahat ng kinakailangang dokumento para sa pag submit ng claim
  • I-click ito [https://bit.ly/Igloo-pandacare] upang makapag submit ng claim

Mangyaring i-submit ito sa lalong madaling panahon. I-submit ang iyong claim dito [ https://bit.ly/Igloo-pandacare ] kasama ng mahahalagang dokumento na kailangan.

I-click ito [ https://bit.ly/Igloo-pandacare ] upang makapag submit ng claim at para sa kumpletong listahan ng dokumento na kailangan ibigay.

Hindi it kabilang sa insured, Narito ang mga sumusunod na sakop ng PandaCare Insurance:

  • Accidental Death
  • Accidental dismemberment
  • Medical reimbursement
  • Hospital cash assistance
  • Burial Expense