Ang Rider Support ang isang function sa iyong pandarider app tungkol sa iyong equipment, service fees, session, accidents at marami pang iba! Tumutulong din ito kung mayroon kang request o issue na gustong i-report sa pamamagitan ng pagsubmit ng ticket.
Narito ang Rider Support para sa mabilis at madali na paglutas ng inyong mga issues or concerns.
Step 1:
Buksan ang pandarider app at i-click ang tatlong linya sa itaas. Pindutin ang “Rider Support”.
Step 2:
Piliin ang icon na may ‘ + ‘ sign para mag request ng ticket.
Step 3:
Hangga’t maaari maging detalyado sa anumang request o concern na gustong i-report. Pagkatapos ay pwede mo ng i-submit ito.
Karamihan ng iyong katanungan o concerns ay nasa Rider Support. Mayroon din tayong FAQ’s o Frequently Asked Question, pero kung wala sa mga ito ang hinahanap na sagot, pumunta sa Rider Support at mag submit ticket.
Ang lahat ng katanungan at concern ay maaring makita sa FAQ’s o Frequently Asked Question. Kung wala sa mga ito ang hinahanap na katanungan pumunta sa Rider Support at mag submit ticket.
Ang Issue katulad ng aksidente ay matutugunan sa loob ng tatlumpung (30) minuto, habang ang ibang concerns naman ay aabot ng dalawampu’t apat (24) na oras.